LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
8
3
6
5
5
TIN TỨC SỰ KIỆN 20 Tháng Chín 2012 10:55:00 SA

MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TÍCH CỰC TỰ GIÁC THAM GIA PHÊ BÌNH VÀ TỰ PHÊ BÌNH, NÊU CAO Ý THỨC TRÁCH NHIỆM, TÍNH TIÊN PHONG, GƯƠNG MẪU TRƯỚC ĐẢNG, TRƯỚC DÂN

Ngày 20/9/2012, Câu lạc bộ Mác – Lênin Củ Chi tổ chức sinh hoạt chuyên đề học tập 3 tác phẩm: Đường cách mệnh; Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân và Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhằm thực hiện chất lượng, hiệu quả Chỉ thị 03 CT-TW của Bộ chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với chủ đề: “Suốt đời phấn đấu cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, làm người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân, đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị”. Đồng chí Nguyễn Chí Cường – Trưởng Ban tuyên giáo, Chủ nhiệm câu lạc bộ Mác – LêNin làm chủ tọa. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Bu – Bí thư Huyện ủy; các đồng chí lãnh đao các ban Đảng; Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện; Bí thư các xã – thị trấn, Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Huyện ủy và các thành viên câu lạc bộ Mác – Lênin.

 

 

Tại buổi sinh hoạt đại diện Ban chủ nhiệm câu lạc bộ đã báo cáo để dẫn 3 tác phẩm trên. Sau đó các đại biểu đã cùng nhau mạn đàm trao đổi về ý nghĩa, tầm quan trọng , giá trị tư tưởng của từng tác phẩm có ảnh hưởng và tác động lớn đến hoạt động thực tiễn hiện nay. Trong đó đại biểu đã nhấn mạnh đến sự ảnh hưởng to lớn của 3 tác phẩm trong công tác xây dựng Đảng và hoạt động thực tiễn hiện nay. Các đồng chí cho rằng mặc dù các tác phẩm ra đời cách đây hơn 40 năm, nhưng những tư tưởng, quan điểm được Hồ Chí Minh nêu trong các tác phẩm vẫn giữ nguyên giá trị, có ý nghĩa sâu xa về lý luận và thực tiễn. Luôn luôn được đặt trong chương trình nghị sự của Đảng, Nhà nước qua các thời kỳ cách mạng và được quan tâm sâu sắc trong sự nghiệp đổi mới. Gắn liền với việc thực hiện NQTW 4 khóa XI về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Văn Bu – Bí thư Huyện ủy chỉ đạo các Đảng bộ, Chi bộ tổ chức cho cán bộ, Đảng viên đơn vị mình tổ chức tọa đàm 3 chuyên đề tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh. nhằm xây dựng đạo đức, lối sống cán bộ, đảng viên đơn vị mình. Để mỗi cán bộ, Đảng viên  tích cực tự giác tham gia phê bình và tự phê bình, nêu cao ý thức trách nhiệm, tính tiên phong, gương mẫu trước Đảng, trước dân, là người cách mạng chân chính trong thời đại mới.

Ngọc Nữ

 

 

 


Số lượt người xem: 4468    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm