LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
2
7
6
9
1
TIN TỨC SỰ KIỆN 24 Tháng Tám 2012 2:50:00 CH

Hội thi phụ nữ với An toàn giao thông năm 2012

Ngày 24/8/2012. Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Ban An toàn giao thông huyện tổ chức Hội thi phụ nữ với An toàn giao thông năm 2012, hội thi an toàn giao thông lần này có 23 đội đến từ Hội Liên hiệp phụ nữ các xã – thị trấn, Hội phụ nữ Công an huyện, Hội phụ nữ chợ Củ chi, và gần 300 cổ động viên cùng tham gia hội thi.

Các đội trải qua hai vòng thi: vòng thi thuyết trình và vòng thi viết khẩu hiệu tuyên truyền về năm an toàn giao thông năm 2012. Ở vòng thi thuyết trình các đội tham gia thuyết trình với các nội dung triển khai thực hiện Luật Giao thông đường bộ, các Chỉ thị, Nghị định của Chính phủ về an toàn giao thông, thực trạng và các giải pháp nhằm kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn huyện, kết quả hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông tại cơ sở cũng như các hình thức tuyên truyền an toàn giao thông tại địa phương. Bên cạnh thuyết trình, các đội còn kết hợp minh họa bằng hình ảnh, các bài thơ ca, hò vè, ca cổ tự sáng tác. Sau vòng thi thuyết trình, các đội tham gia vòng thi viết khẩu hiệu tuyên truyền về năm an toàn giao thông năm 2012, tập trung vào các vấn đề nóng bỏng của xã hội đang được quan tâm như: Đội mũ bảo hiểm cho mình và cho trẻ em khi tham gia giao thông, không cho con em điều khiển xe gắn máy khi chưa đủ tuổi, vận động các thành viên khác trong gia đình và cộng đồng không uống rượu bia khi tham gia giao thông, tuân thù nghiêm luật giao thông đường bộ và văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông.

 Kết quả, giải nhất thuộc về Hội phụ nữ Chợ Củ Chi, giải nhì thuộc về Hội Liên hiệp phụ nữ xã Hòa Phú, giải ba là Hội Phụ nữ Công an huyện và ban tổ chức còn trao 7 giải khuyến khích cho các đội. Qua hội thi góp phần nâng cao kiến thức và chất lượng tuyên truyền cho lực lượng tuyên truyền trong hội viên, nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức và  vai trò trách nhiệm của phụ nữ  trong chấp hành và vận động người khác cùng chấp hành tốt luật giao thông đường bộ. góp phần cùng toàn xã hội  đấu tranh kéo giảm tai nạn giao thông, thực hiện có kết quả năm an toàn giao thông 2012 tất cả vì sự bình yên hạnh phúc của nhân dân

                  DIỄM TRANG


Số lượt người xem: 5902    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm