LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
3
6
0
2
3
TIN TỨC SỰ KIỆN 30 Tháng Giêng 2011 2:30:00 CH

MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG 3/2 NHIỀU ĐOÀN ĐẠI BIỂU ĐẾN CHÚC MỪNG HUYỆN ỦY CỦ CHI.

Mừng Đảng – mừng Xuân, kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2011), sáng ngày 30/1/2011, nhiều đoàn đại biểu đã đến chúc mừng 81 năm sinh nhật Đảng, báo công và tặng hoa chúc mừng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy Củ Chi.

Đoàn Ban chỉ huy quân sự huyện có đồng chí Huỳnh Văn Hoàng – Chính trị viên, Phó bí thư thường trực Ban chỉ huy Quân sự huyện, đồng chí Trần Hữu Nghiệp – Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự; đoàn Liên đoàn lao động huyện có đồng chí Nguyễn Thị Anh Thu – Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện và các

đồng chí trong Ban thường vụ Liên đoàn lao động huyện; đoàn UB.MTTQ huyện có đồng chí Dương Văn Tháo – Chủ tịch UB.MTTQ huyện, anh hùng lực lượng vũ trang Tô Hoài Đức cùng các thành viên, các chức sắc tôn giáo trên địa bàn huyện.

Tiếp đoàn về phía Ban thường vụ Huyện ủy có đồng chí Võ Văn Tân – Phó Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Văn Khánh – Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, đồng chí Lê Thanh Phong – Chủ nhiệm Uûy ban kiểm tra Huyện ủy.

Các đoàn cũng đã tặng hoa chúc mừng sinh nhật Đảng đồng thời thăm hỏi sức khỏe, chúc tết đến các đồng chí Thường vụ Huyện ủy, Ban chấp hành Đảng bộ huyện và báo cáo lại sơ nét những thành tựu mà các đơn vị, khối mặt trận của huyện đã đạt được trong năm qua. Trong đó, khẳng định rõ sự lãnh đạo sáng suốt tài tình của Đảng nói chung và Ban chấp hành Đảng bộ huyện Củ Chi nói riêng trong sự phát triển đi lên của quê hương đất nước. Năm Canh Dần 2010 vừa qua dưới sự quan tâm lãnh đạo sâu sát và đề ra chủ trương, nghị quyết đúng đắn, quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban chấp hành Đảng bộ huyện đã giúp các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra. Với niềm tin tuyệt đối và niềm tự hào về sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và của Đảng bộ huyện, UB.MTTQ huyện đã tập hợp rộng rãi khối đại đoàn kết toàn dân tổ chức thực hiện thắng lợi nhiều cuộc vận động. Nhiều phong trào hành động cách mạng thiết thực trên các lĩnh vực, đóng góp đáng kể vào sự phát triển đi lên toàn diện của huyện về kinh tế – xã hội, quốc phòng - an ninh, đời sống và sinh hoạt của nhân dân ngày càng cải thiện, góp phần quan trọng để Củ Chi thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế và giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Thay mặt Huyện ủy, đồng chí Võ Văn Tân – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã trò chuyện thân mật với các đoàn. Qua đó đồng chí cũng đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm qua và báo cáo sơ nét những thành tựu về kinh tế – xã hội mà huyện Củ Chi đã đạt được trong năm canh Dần 2010. Qua đây đồng chí đã chúc mừng sức khỏe các đoàn, gởi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện, cán bộ công chức và người lao động, các vị thành viên UB.MTTQ và bà con hưởng một mùa xuân Tân Mão vui tươi hạnh phúc, an lành, năm mới gặp nhiều niềm vui và thắng lợi mới.

(Thu Chung, 30/01/2011)


Số lượt người xem: 4785    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm