LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
2
7
4
2
5
TIN TỨC SỰ KIỆN 23 Tháng Mười Một 2017 7:25:00 SA

Mô hình Tủ quần áo từ thiện “Ai cần thì lấy, ai dư thì cho” tại Xã An Nhơn Tây

Sáng ngày 23/11/2017, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Củ Chi do đồng chí Nguyễn Văn Long, Huyện ủy viên, Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy dẫn đoàn đã đến thẩm định Mô hình Tủ quần áo từ thiện “Ai cần thì lấy, ai dư thì cho” tại số 327 đường Đỗ Trọng Tuyển, ấp Lô 6, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi. Tham gia đoàn còn có đồng chí Lê Thị Phương Hồ, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện Củ Chi. Về phía lãnh đạo xã có đồng chí Nguyễn Văn Dân, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã An Nhơn Tây.

Mô hình Tủ quần áo từ thiện “Ai cần thì lấy, ai dư thì cho” tại số 327 đường Đỗ Trọng Tuyển, ấp Lô 6, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi là mô hình điểm được Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam xã thực hiện và đặt tại nhà chị Lại Thị Sử, Chi Hội trưởng ấp Lô 6. Mô hình được khởi xướng từ ý tướng của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam xã và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/10/2017. Các chị vận động cán bộ hội viên phụ nữ đóng góp quần áo, tập sách, giày dép, gấu bông… cũ để làm từ thiện và cho người khó khăn với phương châm “ai cần thì lấy, ai dư thì cho”. Qua mô hình, nhiều người nghèo, khó khăn cũng xem đây là một điểm quen thuộc đến lấy quần áo cũng như các vật dụng khác theo nhu cầu của mình.

Theo lời đồng chí Nguyễn Văn Dân, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã An Nhơn Tây cho biết đây là mô hình điểm. Về sau, khi mô hình đã trở nên quen thuộc và nhận được nhiều sự đóng góp từ các nhà hảo tâm, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam xã sẽ tiếp tục nhân rộng và đặt Mô hình Tủ quần áo từ thiện tại các ấp, góp phần chia sẻ tấm lòng nhân ái trong cộng đồng, chia sẻ của người dư cho người thiếu.  

Diễm Trang


Số lượt người xem: 3066    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm