LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
1
4
5
4
TIN TỨC SỰ KIỆN 18 Tháng Mười Một 2016 4:45:00 CH

Họp mặt kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 18/11/2016, UBND huyện Củ Chi đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 34 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016). Đến dự có đồng chí Trương Văn Thống, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Thị Loan, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa Ngày Nhà giáo Việt Nam. Phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà giáo, các thầy cô giáo huyện Củ Chi đã luôn phấn đấu, tận tâm tích cực giảng dạy, đào tạo nguồn nhân lực. Thông qua các phong trào chuyên môn, hoạt động ngoại khóa, chất lượng học giảng dạy, học tập ngày càng được nâng lên. Qua đó, nhiều tập thể cá nhân đã được khen thưởng, ngày càng nhiều giáo viên dạy giỏi, học sinh đạt giải cao các cấp. Riêng trong năm học qua, với sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên học sinh, hiệu suất đào tạo của các bậc học đều tăng so với năm học trước. Toàn ngành có 99,4% cán bộ giáo viên đạt chuẩn trình độ chuyên môn; 90,21% cán bộ quản lý, giáo viên đã và đang được đào tạo nâng chuẩn qua đó, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của huyện nhà.

 Các đại biểu cũng đã được nghe tọa đàm chia sẻ của các đồng chí là nguyên Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Nhà giáo ưu tú, giáo viên trẻ tiêu biểu, cựu học sinh xuất sắc và học sinh tiêu biểu về những kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, suy nghĩ về nghề giáo hiện nay, kỷ niệm đáng nhớ về thầy cô giáo và những điều giáo viên trẻ cần có để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã gởi chúc mừng biểu dương, tôn vinh vai trò của thầy cô giáo. Đồng chí cũng nhắn nhủ các thầy cô giáo hãy vượt qua những khó khăn của đời thường, toàn tâm toàn ý với sự nghiệp trồng người. Hiện nay Huyện ủy, UBND huyện đặc biệt quan tâm công tác đào tạo đội ngũ giáo viên. Trong đó, năm 2017 sẽ tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên. Đồng thời, nâng cao thể lực cho học sinh của các cấp học để đảm bảo sức khỏe giúp các em học sinh học tập tốt.

Dịp này, UBND huyện cũng đã trao tặng hoa và quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện qua các thời kỳ, Nhà giáo ưu tú; trao giấy khen cho 9 tập thể và 38 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hội thi “Báo tường” và hội thi “Thiết kế và Trang trí thiệp” dành cho các em học sinh bậc tiểu học và trung học cơ sở./.

Thu Hà


Số lượt người xem: 2313    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm