LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
9
9
1
6
TIN TỨC SỰ KIỆN 15 Tháng Chín 2016 10:50:00 SA

Rộn ràng đêm hội trăng rằm

Tối 14/9/2016, tại Công viên nước Củ Chi đã diễn ra hoạt động “Đêm hội trăng rằm” do Huyện ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Củ Chi phối hợp tổ chức.

Các đồng chí lãnh đạo tham gia phá cỗ trung thu

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Trương Văn Thống, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Lê Thanh Phong, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; Đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể huyện, đặc biệt là sự có mặt của hơn 500 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Củ Chi đến tham gia đêm hội trăng rằm.

Tại đêm hội, các em thiếu nhi đã được thưởng thức chương trình văn nghệ thiếu nhi đặc sắc như: ca, múa nhạc, tiết mục múa lân sư rồng, tham gia các trò chơi nhỏ...

Dịp này, Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Củ Chi đã trao 500 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi gồm lồng đèn và bánh trung thu.

Được biết, chương trình sẽ tiếp tục trao thêm 100 phần quà cho các em thiếu nhi không có cơ hội đến với đêm hội trăng rằm.

Tối cùng ngày, tại xã Tân An Hội cũng đã diễn ra đêm hội trăng rằm với sự tham gia của hơn 300 em thiếu nhi trên địa bàn xã.

Các em thiếu nhi đã được tham gia các hoạt động như xem biểu diễn lân sư rồng, văn nghệ, đố vui và hội thi làm lồng đèn. Kết quả giải nhất đã thuộc về các em thiếu nhi ấp Mũi Lớn 1.

Dịp này, Đảng ủy, UBND xã Tân An Hội cũng đã trao 300 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã.

Long Giang – Thu Hà


Số lượt người xem: 1936    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm