LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
5
5
5
3
TIN TỨC SỰ KIỆN 28 Tháng Sáu 2014 2:40:00 CH

HỘI THI NẤU ĂN VÀ CẮM HOA NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM

Nhân kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam, ngày 27/6 Hội liên hiệp phụ nữ huyện Củ Chi tổ chức hội thi nấu ăn, cắm hoa năm 2014. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Phương Huyền – chuyên viên Ban hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế gia đình Hội liên hiệp phụ nữ thành phố, đồng chí Nguyễn Thị Nhiện – Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ huyện, 22 đội dự thi với 110 thành viên đến đến từ Hội liên hiệp phụ nữ các xã – thị trấn và Hội phụ nữ Chợ Củ Chi cùng 200 cổ động viên.

 

Các thí sinh tham gia hội thi là thành viên của các câu lạc bộ xây dựng gia đình hạnh phúc, câu lạc bộ gia đình nuôi dạy con tốt. Các đội trải qua hai phần thi là thi nấu ăn và thi cắm hoa. Ở phần thi nấu ăn, mỗi đội gồm có 3 thành viên là vợ chồng và con từ 10 tuổi trở lên cùng thực hiện nấu bữa cơm gia đình cho khẩu phần 6 người. Ở phần thi cắm hoa gồm có 2 thí sinh : 1 nam 1 nữ tham gia cắm một bình hoa theo chủ đề tự chọn và trình bày phần thuyết trình nội dung cắm hóa.

Kết quả:

Ở phần thi nấu ăn:  

Giải nhất: Hội liên hiệp phụ nữ xã Trung An

Giải nhì: Hội phụ nữ Chợ Củ Chi

Giải ba: Hội liên hiệp phụ nữ Thị Trấn

Ở phần thi cắm hoa:

Giải nhất: Hội liên hiệp phụ nữ xã Tân Thông Hội

Giải nhì: Hội liên hiệp phụ nữ xã Phạm Văn Cội

Giải ba: Hội Phụ nữ Chợ Củ Chi

Ngoài ra ban tổ chức còn trao 6 giải khuyến khích ở cả hai phần thi cho các đội. Đặc biệt Hội thi năm nay Ban tổ chức còn tổ chức thi hát karaoke, bốc thăm trúng thưởng và phần thi trang phục truyền thống đẹp nhất dành cho cổ động viên. Hội thi năm nay đã thật sự tạo được sân chơi cho các gia đình cũng như tạo điều kiện cho các gia đình chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con tốt, bí quyết xây dựng gia đình hạnh phúc, trang bị các kiến thức cơ bản về dinh dưỡng bữa ăn. Đây cũng là dịp để các thành viên trong gia đình ngày càng gắn kết và hiểu nhau hơn góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Diễm Trang 


Số lượt người xem: 4132    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm