LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
4
5
9
7
8
TIN TỨC SỰ KIỆN 17 Tháng Tư 2014 2:40:00 CH

HUYỆN ĐOÀN CỦ CHI KÝ KẾT LIÊN TỊCH VỚI 4 ĐOÀN THỂ CHÍNH TRỊ - XÃ HỘI

Ngày 17/04/2014, Huyện đoàn tổ chức Hội nghị ký kết liên tịch với 4 đoàn thể chính trị - xã hội của huyện gồm: Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Liên đoàn Lao động về các nhiệm vụ trọng tâm giai đoạn 2014 - 2015.

 

Theo nội dung ký kết, Huyện đoàn sẽ liên tịch với Hội Cựu chiến binh tăng cường giáo dục truyền thống đạo đức cho thế hệ trẻ, nhất là đoàn viên, thanh niên. Phối hợp với Hội phụ nữ nâng cao vị thế của tổ chức Đoàn trong đời sống xã hội, trong đóđặc biệt chú trọng đến lực lượng nữ thanh niên. Kết hợp với Hội Nông dân tập trung hỗ trợ chuyển giao khoa học kỹ thuật, hỗ trợ vốn, cây, con giống giúp cho thanh niên có điều kiện lập thân, lập nghiệp. Kết hợp với Liên đoàn lao động nâng cao kiến thức, kỹ năng cho người lao động, thanh niên công nhân ở các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp cũng như các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài để tuổi trẻ huyện nhà có điều kiện phát huy hết sức trẻ, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng quê hương Củ Chi ngày càng giàu đẹp, văn minh và nghĩa tình.

Chứng kiến lễ ký kết, đồng chí Hồ Văn Quân – Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy đã biểu dương sự của quan tâm của các cấp ngành đối với hoạt động của Huyện đoàn. Tuy nhiên để chương trình ký kết liên tịch đạt được hiệu quả như mong muốn, đồng chí đề nghị các đơn vị thường xuyên tổ chức sơ kết, kiểm điểm hiệu quả phối hợp theo định kỳ từng quý để kịp thời chấn chỉnh theo hướng tốt nhất.

Hoàng Hải 

 


Số lượt người xem: 3221    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm