LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
7
4
7
9
TIN TỨC SỰ KIỆN 17 Tháng Tư 2014 9:40:00 SA

Hội thi “Gia đình trong phòng, chống tệ nạn xã hội”

Ngày 17/4/2014, Hội liên hiệp phụ nữ tổ chức hội thi “Gia đình trong phòng, chống tệ nạn xã hội” năm 2014. Có 21 đội dự thi và hàng trăm cổ động viên đến dự.

 Tham gia hội thi, các đội trải qua 2 phần thi chính và 1 phần thi phụ. Phần thi chính gồm: thi trắc nghiệm và Thi tranh vẽ cổ động, thuyết trình với nội dung tìm hiểu các luật có liên quan, những vấn đề về ma túy và các tệ nạn xã hội; mua bán người, phòng chống bạo lực gia đình, an toàn giao thông… Phần thi phụ dành cho các cổ động viên có băng rol, khẩu hiệu và cổ động nhiệt tình cho các đội dự thi.

Kết thúc hội thi:

Giải nhất: Hội liên hiệp phụ nữ thị trấn Củ Chi

Giải nhì: Hội liên hiệp phụ nữ An Nhơn Tây

Hạng ba: Hội liên hiệp phụ nữ xã Trung An.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 5 giải khuyến khích và 13 giải phong trào cho các đơn vị tham gia hội thi. Theo đánh giá của Ban tổ chức và Ban giám khảo, hội thi năm nay các đội đã có sự đầu tư, chuẩn bị tốt, các đội tham gia với tinh thần trách nhiệm cao, nội dung các câu hỏi trắc nghiệm cũng được cập nhật nhiều nội dung mới so với những năm trước. Thông qua hội thi góp phần tạo điều kiện cho cán bộ hội viên phụ nữ nâng cao nhận thức, hiểu biết sâu rộng về tác hại của ma túy - tệ nạn xã hội, ý thức phòng chống tội phạm, từ đó chủ động phòng ngừa và tích cực tham gia phòng, chống tệ nạn xã hội, phòng chống tội phạm trong cộng đồng cũng như phát hiện, phòng ngừa, ngăn chặn tệ nạn xã hội từ gia đình, giáo dục con em trong gia đình không phạm tội và tê nạn xã hội, động viên các thành viên trong gia đình tích cực tham gia công tác giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Diễm Trang 


Số lượt người xem: 3583    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm