LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
8
7
0
3
TIN TỨC SỰ KIỆN 22 Tháng Giêng 2014 6:00:00 CH

Ban chỉ huy quân sự huyện Củ Chi nhận cờ thi đua xuất sắc của Ủy ban nhân dân thành phố

Ngày 22/1/2014, Ban chỉ huy quân sự huyện đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác quốc phòng địa phương năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Năm 2013, lực lượng vũ trang huyện luôn được sự quan tâm, giúp đỡ chỉ đạo của Bộ tư lệnh thành phố, sự lãnh đạo trực tiếp của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện, cùng các đoàn thể nhân dân, đã tổ chức thực hiện thắng lợi và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Quân sự - Quốc phòng, tạo điều kiện thuận lợi phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương và vinh dự được Ủy ban nhân dân thành phố tặng cờ thi đua xuất sắc.
Nổi bật trong năm, lực lượng vũ trang huyện đã duy trì nghiêm chế độ thường trực sẵn sàng chiến đấu cũng như thực hiện tốt công tác tổ chức hội thi, hội thao, xây dựng, huấn luyện sẵn sàng chiến đấu và bảo đảm hoạt động của bộ đội địa phương, dân quân tự vệ, lực lượng dự bị động viên.. Các cán bộ, chiến sĩ luôn chấp hành nghiêm kỷ luật, pháp luật và tích cực xây dựng nề nếp chính quy, xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp. Việc thực hiện tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ hàng năm cũng được nâng lên rõ rệt. Trong năm, 1894 thanh niên tuổi 17 đã thực hiện đăng kí nghĩa vụ quân sự theo đúng trình tự, thủ tục quy định. Ban chỉ huy quân sự huyện đã phối hợp với huyện Đoàn tổ chức thành công hội trại tòng quân và lễ giao nhận quân năm 2013, tiễn đưa 205 thanh niên lên đường nhập ngũ, đạt 100% chỉ tiêu, trong đó, đảng viên có 11 đồng chí, đạt 5,37%, vượt 3,37% chỉ tiêu và đón 170 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Bên cạnh đó, các xã, thị trấn đều đã tổ chức diễn tập chiến đấu đúng kế hoạch, bảo đảm an toàn lực lượng, phương tiện cũng như luôn thường xuyên chăm lo xây dựng Đảng bộ Quân sự trong sạch vững mạnh và tăng cường đoàn kết nội bộ;…
Phát huy kết quả đạt được, năm 2014, Ban chỉ huy quân sự huyện sẽ tiếp tục quán triệt nghiêm túc các chỉ thị, mệnh lệnh, nghị định của cấp trên. Đồng thời triển khai, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” cũng như nâng cao trình độ chính trị, tư tưởng, tinh thần đoàn kết trong các cán bộ, chiến sĩ và tiếp tục đẩy mạnh công tác hậu cần, tăng gia sản xuất để sớm hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra trong năm.
Dịp này, Bộ tư lệnh thành phố, Bộ tư lệnh quân khu 7, UBND huyện và Ban chỉ huy quân sự huyện cũng đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2013.

Hoàng Hải


Số lượt người xem: 7136    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm