LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
5
3
4
2
TIN TỨC SỰ KIỆN 21 Tháng Giêng 2014 5:00:00 CH

Ký kết giao ước thi đua năm 2014 giữa chủ tịch ubnd huyện và thủ trưởng các phòng ban huyện

Ngày 21/01/2014, tại Hội trường UBND huyện Củ Chi đã diễn ra lễ ký kết giao ước thi đua năm 2014 giữa Chủ tịch UBND huyện và Thủ trưởng các phòng ban huyện. Đồng chí Lê Minh Tấn – Thành ủy viên, Chủ tịch UBND huyện chủ trì lễ ký kết.

Có 6 chỉ tiêu chung được ký kết giữa Chủ tịch UBND huyện và thủ trưởng 18 phòng ban huyện gồm: giao ban hàng tháng ngành với các xã, thị trấn; thực hiện chế độ báo cáo định kỳ; thực hiện chỉ đạo của Thường trực UBND huyện về việc tham mưu báo cáo, đề xuất, góp ý, kế hoạch các chuyên đề phạm vi huyện theo chức năng chuyên môn do thường trực UBND huyện chỉ đạo; hoàn thành tốt (thi đua của ngành dọc quản lý) các chỉ tiêu thi đua theo quy định của ngành dọc; sử dụng thư điện tử; cán bộ, công chức đơn vị trong năm không bị xử lý kỷ luật về mặt Đảng và Nhà nước. Riêng Chi cục thuế huyện không có chỉ tiêu chung, Công an huyện và Ban chỉ huy quân sự huyện không có tiêu chí chung về sử dụng thư điện tử. Ngoài ra, Trưởng các phòng ban ký kết với Chủ tịch UBND huyện những tiêu chí riêng theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị mình.
Sau khi ký kết giao ước thi đua với Thủ trưởng các phòng ban, đồng chí Lê Minh Tấn đã phát biểu động viên các phòng ban cố gắng thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu đã cam kết. Đồng thời nhấn mạnh, nội dung ký kết thi đua sẽ là cơ sở đánh giá kết quả hoạt động, xét thi đua cuối năm đối với các phòng, ban huyện. Đây sẽ là động lực để các phòng ban phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, thực hiện thắng lợi chung các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần X đã đề ra.
 
Đặng Thảo

Số lượt người xem: 3691    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm