LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
8
4
7
9
9
TIN TỨC SỰ KIỆN 21 Tháng Tám 2013 2:05:00 CH

Đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án nâng cấp khu bán thực phẩm tươi sống LIFSAP

Ngày 21/8/2013, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi đã có buổi làm việc với Ban quản lý dự án LIFSAP, Ban quản lý chợ và Thường trực Ủy ban nhân các xã về công trình nâng cấp khu bán thực phẩm tươi sống tại 3 chợ Củ Chi, chợ Tân Thông Hội và chợ Tân Thạnh Tây.

 

 

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Phương Đông, Phó Ban quản lý dự án LIFSAP đã thông qua báo cáo quy mô, tiến độ thực hiện dự án LIFSAP của 3 chợ nói trên. Qua đó, ban quản lý chợ và Ủy ban nhân dân các xã cũng đã bàn bạc, góp ý, đi đến thống nhất phương án và thiết kế với các bên. Sau 4 tháng triển khai, đến nay Ban quản lý dự án đã hoàn thành phần thiết kế, Ủy ban nhân dân xã và Ban quản lý các chợ cũng đã cơ bản hoàn thành hồ sơ để phục vụ cho việc thực hiện dự án.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện yêu cầu đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án; Ủy ban nhân dân các xã và ban quản lý chợ tiếp tục hoàn tất hồ sơ và bàn giao với phòng kinh tế huyện để hoàn tất thủ tục, trình với Ban quản lý dự án LIFSAP. Đồng chí cũng yêu cầu Ủy ban nhân dân và ban quản lý chợ cần có phương án di dời tiểu thương hợp lý và thời gian thi công sẽ không ảnh hưởng đến tình hình buôn bán của các tiểu thương, nhất là trong dịp Tết Nguyên Đán 2014.

Được biết, trong năm 2012, công trình nâng cấp khu bán thực phẩm tươi sống theo dự án LIFSAP tại các chợ An Nhơn Tây, chợ Tân Phú Trung, chợ Phú Hòa Đông và chợ Tân Thạnh Đông đã được nghiệm thu và đưa vào sử dụng hiệu quả. Công trình nâng cấp khu bán thực phẩm tươi sống theo dự án LIFSAP nhằm tạo ra chợ buôn bán thịt tươi sống đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và thiết lập mối liên kết trong chuỗi sản phẩm thịt an toàn từ khâu sản xuất, giết mổ đến tiêu thụ.

 

Ngọc Thùy


Số lượt người xem: 4691    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm