LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
6
8
1
3
TIN TỨC SỰ KIỆN 20 Tháng Tám 2015 2:35:00 CH

TẬP HUẤN NÓN BẢO HIỂM ĐỐI VỚI TRẺ EM

Ngày 20/8/2015, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Củ Chi, Hội liên hiệp phụ nữ Thành phố tổ chức tập huấn nón bảo hiểm đối với trẻ em cho hơn 100 chị em là cán bộ hội viên phụ nữ 21 xã – thị trấn.

 Phát biểu khai mạc tại buổi tập huấn, Thượng tá Nguyễn Chí Cường – Phó Trưởng công an huyện Củ Chi cho biết tình hình trật tư an toàn giao thông trên địa bàn huyện từ đầu năm đến nay vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp. Đặc biệt thời gian thường xảy ra tai nạn là vào các chiều thứ 6 , thứ 7, chủ nhật, người tham gia giao thông cần chú ý quan sát và chấp hành đúng các qui định của Luật giao thông đường bộ. Đối với phụ nữ và người lớn tuổi cần chú ý khi đi bộ, đi qua đường, không nên vượt, trèo qua dãi phân cách, và nên đi đúng phần đường qui định để đảm bảo an toàn cho chính mình.

Chia sẻ thêm các thông tin liên quan đến nón bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông, đồng chí Nguyễn Thế Lực, Đội phó Đội Cảnh sát giao thông huyện nhấn mạnh những thiệt hại khi té ngã do tai nạn giao thông, vấn đề đội nón bảo hiểm cho trẻ em trên 6 tuổi và người đi đạp điện, xe máy điện. Đặc biệt, trong những ngày đầu năm học mới, các bậc phụ huynh cần nhắc nhở con em mình chấp hành nghiêm các qui tắc về đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Đối với trẻ ở bậc Tiểu học cần nhắc nhở trẻ không đùa giỡn lôi kéo trên đường, qua đường không trèo qua dãi phân cách và luôn đội nón bảo hiểm đúng qui cách khi ngồi trên xe máy, xe mô tô. Nhân buổi tập huấn, đồng chí Lực đã hướng dẫn cán bộ hội viên phụ nữ cách chọn mua nón bảo hiểm đạt chất lượng để bảo vệ sức khỏe cho bản thân khi tham gia giao thông.

Thông qua chương trình tập huấn nón bảo hiểm đối với trẻ em đã góp phần giúp chị em kịp thời nắm bắt các thông tin liên quan đến trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện, nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm của phụ nữ nói riêng và người dân nói chung trong việc trang bị và đội nón bảo hiểm cho trẻ đúng qui cách, đảm bảo an toàn cho trẻ khi tham gia giao thông.

Diễm Trang 


Số lượt người xem: 2419    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm